Lời bài hát Cafe Không Đường và Hoa Bằng Lăng

 Vừa qua thì 2 bài hát Cafe Không Đường và Hoa Bằng Lăng được 2 cô nàng gọi là Thánh cover đã cover và nhận được hàng triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội .

Đầu tiên là bài hát cafe không đường của JOMBIE x TKAN & BEAN được Thánh cover Hương Ly cover lại đã gây sốt trong giới trẻ thu về hàng chục triệu lượt view trên youtube . 
Bài hát thứ 2 mà tôi muốn giới thiệu đó là bài hát Hoa Bằng Lăng, đây là bài đã nổi của ca sỹ Jimy Nguyễn từ lâu, và bài này đã " chìm " trong nhiều năm qua ít người nghe lại , tuy nhiên gần đây ca sỹ Ngân Ngân ( trước kia là biệt danh Thu Ngân ) người nghệ an cũng là một thánh nữ cover nổi đình đám thời gian trên các mạng xã hội cover lại . Và với giọng ca đang rất được giới trẻ yêu thích thì bài hát đã " chìm " nhiều năm qua bỗng sống lại với rất nhiều lượt like và yêu thích trên các nền tảng mạng xã hội . Xin giới thiệu lời của 2 bài hát này tới quý bạn đọc

Ngân Ngân và Hương Ly


1. Cafe không đường

Trăng soi trong đêm mây trôi lặng thầmBên thềm nhà gió nhẹ nhàngSao hôm nay tôi nơi đây lại buồnCó khi vì nhớ một ai...Nhốt mình vào một căn phòng nhỏNhư kẽ đang tâm thần kinhTa giấu điều gì mà ngực nặng trĩuMuốn kể nhưng trăm lần nhịnVẫn kiên định vì chuyện bên tôi màEm đã trải bao lần tìnhĐối diện với nhau lặng thinhCòn đâu ngày ngắm mùa hoa mận chínĐêm mùa đông sangVới ly cafe đắng sầu tànCó là gì mà mong người khác vì mìnhPhải sống luôn cầu toànKhi trời khuya lại se lạnh thêmLàm bạn cùng với chai rượu vangPhải ngồi suy nghĩ đến mất cả thángLý do em đi sao vội vàngNgày đầu tuần vừa quaEm cùng ai quá tình cờTay đang cầm món quà tặng emGiật mình tự cười thấy mình khờBiết em phụ tôi không đành đâuKhói thuốc đắng đôi mắt dần mờTại mình ngu rồi mắc lầm lỡVậy mà bao đêm cứ thức thần chờNhiều lần từng muốn buôngNghĩ tới đây là khó rồiVuốt trán sầu đứng ngồi không yênTự thấy mình cũng khá tồiĐấm vào ngực vẫn không thể tinChỉ muốn thét lênChẳng gì đau hơn khi phải nghe câuLà em có thai với nó rồiTừng lặng nhìn em đan chiếc áo phong sươngTừng thì thầm cùng em với ly cafe không đườngRồi một ngày đẹp trời cùng nhau đi đó đi đâyVậy mà sao hôm nay em bỏ lại tôi nơi nàyTừng lặng nhìn em đan chiếc áo phong sươngTừng thì thầm cùng em với ly cafe không đườngNgày dài sầu cuộc đời vì em cô gái kiêu saNhìn lại chặn đường qua chỉ còn tôi nơi đâyTừng lặng nhìn em đan chiếc áo...Áo phong sương...Trăng soi trong đêm mây trôi lặng thầmBên thềm nhà gió nhẹ nhàngSao hôm nay tôi nơi đây lại buồnCó khi vì nhớ một aiSay cho quên đi bao nhiêu tình đờiĐông ùa về se lạnh trờiThương em nên tôi đau thắt con timĐâu ai chắc em vui bên người taThu sang đông lặng thầm nhìn ai mang bôngXe đón đưa cô dâu đang bước theo chồngLê đôi chân thiệp hồng cầm tay em traoTôi chúc em yên vui sao quá đau lòngĐông ơi đông người đừng vội mang em điTrong thế gian hư vô lắm kiếp bẽ bàngĐâu ai hay là người từng trao yêu thươngChỉ đứng đây tâm tư với ánh trăng vàngTừng lặng nhìn em đan chiếc áo phong sươngTừng thì thầm cùng em bên ly cafe không đườngRồi một ngày đẹp trời cùng nhau đi đó đi đâyVậy mà sao hôm nay em bỏ lại tôi nơi nàyTừng lặng nhìn em đan chiếc áo phong sươngTừng thì thầm cùng em bên ly cafe không đườngNgày dài sầu cuộc đời vì em cô gái kiêu saNhìn lại chặn đường qua chỉ còn tôi nơi đây...

Tham khảo thêm : 

https://diendanraovatbinhduong.com/threads/cua-nhom-xingfa-nhap-khau-chinh-hang-he-55.209599/

http://cuanhualoithep.over-blog.com/2019/12/ph-ki-n-c-a-nh-a-loi-thep-chinh-hang.html

Bài số 2 : Hoa Bằng Lăng

Nhà bên đang đón dâu rộn tiếng cười vuiTôi làm thân khách đến chúc phúc mà thôiQuà tôi mang đến trao chỉ mỗi hoa bằng lăngBởi mình nghèo nên chỉ đứng nép ngoài sân
Ôi tình xưa đã phai nay bàn tay nàng đan với aiEm giờ đây nỡ quên mối tình thơ ấuThôi đành mang đớn đau cho người vui trọn đến kiếp sauRiêng mình tôi ôm lấy ngàn nỗi đau
Tình ơi sao có câu đời lắm bể dâuNên cuộc đời nỡ lấy mất mối tình đầuTình em như bóng mây tôi nước trôi hoài thôiMuôn đời tôi chỉ giữ mỗi bóng hình thôi
Em giờ vui áo hoa tôi nhìn em lòng đau xót xaÂm thầm tôi đứng im nỗi buồn sỏi đáTôi và em chẳng xa nhưng vì tôi ngại nên đứng xaThôi đành ôm nuối tiếc một giấc mơ

Em giờ đây đã quên bởi vì tôi nghèo so với emBao ngày thơ đã qua chỉ là dĩ vãngThôi thì tôi chúc em duyên trầu cau đẹp đôi với nhauCon đường chia hai ngã đành cách xaCon đường chia hai ngã đành cách xaCon đường chia hai ngã phải cách xa
- Tham khảo thêm :
Biên soạn :
Trịnh Thị Nguyệt ( Tôi yêu cô giáo tôi ) .


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đôi điều về vòng gỗ huyết long phong thủy

Sự thật về cây ngô đồng

Bài thơ hay Lẽ Sống của tác giả Đặng Hải