Đôi điều về vòng gỗ huyết long phong thủy

 Đôi điều về vòng gỗ huyết long phong thủy : Vâng thưa quý vị bạn đọc, hiện nay chúng ta lướt mạng xã hội đặc biệt là các mạng xã hội facebook, tiktok hay youtube thì có thể thấy là tràn ngập quảng cáo, pr cho vòng gõ huyết long với nhiều dạng , chung quy lại vẫn là quảng cáo bán vòng với các mức giá chệnh lệch khác nhau không cố định

- Vậy vòng gỗ huyết long là gì và tác dụng phong thủy của nó như thế nào ?

Xem thêm : - https://cvt.vn/members/samnhung.1390501/ - Profile samnhung on ctv.vn

. Gỗ Huyết Long – loại gỗ Thần Thoại trong dân gian. 

Gỗ Huyết Long theo ghi chép của người Ấn Độ, thường được sử dụng trong các cung điện vua chúa tại Ấn Độ thời xưa.

Gỗ Huyết Long thường được chạm khắc thành những cây phương trượng quyền năng và thần bí của các đức Vua, Chúa, hay làm thành những vật dụng gắn liền với hoàng tộc như bàn ghế, giường,…


► Tại Indonesia cổ, loại gỗ Huyết Long này thường được coi là Quốc Mộc của Indonesia.
 
Nhiều thế kỉ trước người dân bản địa sinh sống trong các khu rừng nhiệt đới, làng mạc để tránh cho các năng lượng xấu như tà khí, ma quỷ và bệnh dịch lây lan họ thường mang gỗ Huyết Long trang bị theo người hoặc nghiền ra làm thuốc để chữa trị chính vì vậy người dân rất quý trọng và tôn thờ gỗ Huyết Long.
 
Dần về sau loại gỗ Huyết Rồng này được sử dụng nhiều hơn trong các tôn giao, Đạo giáo để thể hiện sự kính trọng, quyền uy đối với tôn giáo.

► Vòng gỗ Huyết Long có tác dụng đặc biệt là trừ tà, chiêu mộ tài lộc đón công danh và giúp con người có nguồn năng lượng sống. Bên cạnh đó gỗ Huyết Long còn có thể tiết tinh dầu thơm giúp lưu thông khí huyết rất tốt cho sức khỏe.
 
Người xưa lưu truyền rằng ánh sáng của gỗ Huyết Long giúp cho người sở hữu có thể tránh khỏi tai ương, mang đến sự may mắn, và niềm tin về sinh sôi, thịnh vượng và thành công.


2. GỖ HUYẾT LONG CÓ ĐẶC ĐIỂM Gi ?
Hiên nay trên thị trường có nhiều đơn vị, công ty cung cấp vòng gỗ Huyết Long giá rẻ, để giúp bạn có thể phân biệt được đặc điểm của gỗ Huyết Long, và biết được đâu là gỗ Huyết Long thật, Sacha xin gửi đến bạn những đặc điểm nhận biết của Gỗ Huyết Long để bạn có thể biết được. 
–        Nhựa của cây gỗ Huyết Long có màu đỏ tươi như máu,và có  vị chua nồng, khi khô lại giống như những giọt ngọc trong suốt.
–        Tuổi thọ của gỗ huyết Long có thể lên tới 500 năm.
–        Để cây gỗ Huyết Long đạt độ cao 1,2m phải mất 10 năm, nhưng sau đó cây huyết Long lại phát triển khá nhanh.
–        Gỗ Huyết Long được tìm thấy ở Việt Nam, Ấn Độ, Nepal, Indonesia, và một số khu vực còn rừng nguyên sinh.
 
3. Cách nhận biết gỗ Huyết Long.
Với đặc điểm nhận biết dễ dàng ở trên về nhựa, màu sắc của gỗ Huyết Long chúng ta còn có thể đưa ra những phương pháp nhận biết Gỗ Huyết Long cụ thể gồm những cách sau: 


Vòng Tay Gỗ Huyết Long Đang Được Rất Nhiều Đơn Vị Quảng Cáo Cung Cấp Bán

----  Cách 1: Kiểm tra gỗ Huyết Long bằng hiện tượng thấu quang.
Khi ta lấy đèn Flash của điện thoại trực tiếp chiếu vào gỗ Huyết rồng sẽ thấy gỗ có hiện tượng thấu quang, gỗ chuyển sang màu đỏ rực lên như máu chảy bên trong
----  Cách 2 : Nhận biết Gỗ Huyết Long bằng mùi hương.
Không như những loại gỗ có mùi thơm khác,lúc ta mới chế tác xong gỗ Huyết Long nó có một mùi thơm lạ,một thời gian sẽ hết mùi thơm,nếu muốn gỗ Huyết Long có mùi thơm trở lại, ta chỉ cần lấy giấy nhám chà gỗ hoặc gọt bỏ đi phần gỗ Huyết Long  bên ngoài là được.

 -Trên đây là - Đôi điều về vòng gỗ huyết long phong thủy - Hy vọng những thông tin về gỗ Huyết Long ở trên có thể giúp các bạn phần nào hiểu được ý nghĩa, công dụng cũng như cách để nhận biết gỗ Huyết Long.

 Trân Trọng 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lời bài hát Cafe Không Đường và Hoa Bằng Lăng

Sự thật về cây ngô đồng

Bài thơ hay Lẽ Sống của tác giả Đặng Hải